
75% ಬಸ್ಗಳಲ್ಲಿ ಯುಪಿಐ, ಕ್ಯೂಆರ್ ಕೋಡ್ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ
ಬೆಂಗಳೂರು: ಬೆಂಗಳೂರು ಮಹಾನಗರ ಸಾರಿಗೆ ಸಂಸ್ಥೆ (ಬಿಎಂಟಿಸಿ) ತನ್ನ ಶೇಕಡಾ 75 ರಷ್ಟು ಬಸ್ಗಳಲ್ಲಿ ಯುಪಿಐ ಮತ್ತು ಕ್ಯೂಆರ್ ಕೋಡ್ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದು, ನಗದು ರಹಿತ ಪ್ರಯಾಣದತ್ತ ಮಹತ್ವದ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದೆ. ಚಿಲ್ಲರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ ಹಾಗೂ ನಗದು ಪಾವತಿಗಳ ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಈ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಾಧಿಸಿದೆ.

ಶಾಂತಿನಗರ, ಪೀಣ್ಯ ಮತ್ತು ಸುಭಾಷನಗರ ಡಿಪೋಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸುಗಮ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಯ ಮೂಲಕ ಆದಾಯದಲ್ಲಿ ಏರಿಕೆ
ಬಿಎಂಟಿಸಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿದಿನ ಶೇ. 20ರಷ್ಟು ಆದಾಯ, ಅಂದರೆ ದಿನಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು ₹60 ಲಕ್ಷ ಗಳಿಕೆಯಾಗಿದೆ. “ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಂದ ಬಹಳ ಒಳ್ಳೆಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬಂದಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳು ಟಿಕೆಟ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲದೆ ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತವೆ,” ಎಂದು ಬಿಎಂಟಿಸಿಯ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು.
ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸುಗಮ ಪಾವತಿ
ಬಸ್ಗಳೊಳಗೆ ಕ್ಯೂಆರ್ ಕೋಡ್ ಪೋಸ್ಟರ್ಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಸಿರುವುದರಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪಾವತಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಪಾವತಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಕಂಡಕ್ಟರ್ಗಳು ವಹಿವಾಟು ದೃಢೀಕರಿಸಿ ಟಿಕೆಟ್ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.
ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆ ನಿಗಮ (ಕೆಎಸ್ಆರ್ಟಿಸಿ) ನವೆಂಬರ್ 2024ರಿಂದ ನಗದು ರಹಿತ ಪಾವತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಬಸ್ಗಳಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ತಂದು, 8,800 ಬಸ್ಗಳಲ್ಲಿ 10,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಯಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.
ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ
ಕೆ.ಎಂ. ವಿನಾಯಕ, ಬಾಣಸವಾಡಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕ: “ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳು ಸುಗಮ, ವೇಗದ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಎಲ್ಲ ಬಸ್ಗಳಲ್ಲಿ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವಂತಾಗಲಿ.”
ಪೃಥ್ವಿ ರಾಜ್, ಬಸವನಗುಡಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕ: “ಕಂಡಕ್ಟರ್ಗಳಿಗೆ ಕ್ಯೂಆರ್ ಕೋಡ್ ಸ್ಕ್ಯಾನರ್ ಟ್ಯಾಗ್ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನೇ ಒದಗಿಸಬೇಕು. ಜನದಟ್ಟಣೆಯ ಬಸ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ಯೂಆರ್ ಕೋಡ್ ಹುಡುಕುವುದು ಕಷ್ಟ. ಇನ್ನಷ್ಟು ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಕಾರ್ಡ್ನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.”
ಬಿಎಂಟಿಸಿಯ ಭವಿಷ್ಯದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ
ಬಿಎಂಟಿಸಿಯ ನಗದು ರಹಿತ ಪ್ರಯಾಣದ ಕ್ರಮವು ಬೆಂಗಳೂರು ಸಾರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಸುಧಾರಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಿರುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅಳವಡಿಸುವ ಬಿಎಂಟಿಸಿಯ ದೃಷ್ಟಿ ನಿಜಕ್ಕೂ ಶ್ಲಾಘನೀಯ.